• Home
  • Top 10 Nhân Vật Nữ Mạnh Nhất Black Clover (Cỏ Ba Lá Đen)
Top 10 nhân vật nữ mạnh nhất black cover

Top 10 Nhân Vật Nữ Mạnh Nhất Black Clover (Cỏ Ba Lá Đen)

Top 10 Nhân Vật Nữ Mạnh Nhất Black Clover (Cỏ Ba Lá Đen) sẽ có ai? Trong shōnen Black Clover các nhân vật nữ không chỉ đóng vai trò hỗ trợ mà còn tích cực tham gia vào các trận chiến hờ sức mạnh phi thường và tài năng lãnh đạo vượt trội.  Họ không chỉ giành được sự tôn trọng và ngưỡng mộ từ người hâm mộ, mà còn trở thành một trong những nhân vật mạnh mẽ nhất của bộ truyện. Cùng Animegovn điểm danh Top 10 Nhân Vật Nữ Mạnh Nhất Black Clover trong bài viết này nhé!

10. Dorothy Unsworth

Đứng vị trí thứ 10 là Dorothy Unsworth. Cô nàng xuất hiện lần đầu ở Tập #3 “Đến thủ đô hoàng gia của Vương quốc Clover!” Cô sở hữu sức mạnh đặc biệt mang tên ma pháp Dream. Với khả năng này, cô có thể tạo ra một chiều không gian mang tên “Thế giới quyến rũ,” nơi mọi thứ cô tưởng tượng đều trở thành hiện thực. Nhờ Ma thuật Giấc mơ, Dorothy có thể đọc suy nghĩ của người khác và giam giữ kẻ thù trong những ảo ảnh vô tận.

Khi bị mắc kẹt trong Thế giới quyến rũ, nạn nhân sẽ dần chìm vào giấc ngủ và nếu ngủ thiếp đi, họ sẽ không bao giờ tỉnh lại. Phép thuật của Dorothy được coi là vô địch, nhưng chỉ phát huy hiệu quả nếu cô đưa được đối thủ vào Thế giới quyến rũ. Là một trong những phù thủy mạnh nhất, ngang tầm với Nữ hoàng phù thủy và Vanessa Enoteca, sức mạnh của Dorothy hoàn toàn xứng đáng với vị trí Đội trưởng Hiệp sĩ Ma thuật.

Dorothy Unsworth sở hữu ma pháp Dream đặc biệt
Dorothy Unsworth sở hữu ma pháp Dream đặc biệt

9. Nữ hoàng phù thủy

Đứng vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng 10 Nhân Vật Nữ Mạnh Nhất Black Clover (Cỏ Ba Lá Đen) là Nữ hoàng phù thủy. Bà là người đã sống hơn một thế kỷ, là một trong những pháp sư uyên thâm và giàu kinh nghiệm nhất về phép thuật trên thế giới. Bà cai trị Rừng phù thủy và có khả năng sử dụng các phép thuật cấp cao, thậm chí chữa lành được lời nguyền trên cánh tay của Asta.

Với sức mạnh ma thuật to lớn và khả năng điều khiển ma thuật máu hiếm có, nữ hoàng phù thủy có thể kiểm soát máu của chính mình và những người xung quanh. Bà có khả năng làm chậm dòng máu của đối thủ, kiềm chế họ, đồng thời thực hiện các phép chữa lành hoặc tạo ra các vật thể. Ngoài ra, bà còn sở hữu kỹ năng bói toán và kiểm soát chim. Mặc dù chỉ xuất hiện vài lần trong loạt phim, bà từng là đồng minh của Black Bulls, và sức mạnh thật sự của bà vẫn là một điều bí ẩn.

Nữ hoàng phù thủy đứng thứ 9 trong top 10 nhân vật nữ mạnh nhất Black Clover
Nữ hoàng phù thủy đứng thứ 9 trong top 10 nhân vật nữ mạnh nhất Black Clover

8. Lolopechka

Lolopechka, người cai trị Vương quốc Trái tim đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng. Cô là pháp sư sử dụng phép thuật nước và thừa hưởng sức mạnh từ các công chúa trước đó. Cô được xem là một trong những nhân vật mạnh nhất của series nhờ khả năng dự trữ mana dồi dào và kiểm soát phép thuật tiên tiến, kết nối chặt chẽ với phép thuật tự nhiên của Vương quốc Trái tim.

Undine, tinh linh nguyên tố nước, đã lập khế ước với Lolopechka, tương tự như Sylph với Yuno Grinberryall và Salamander với Fuegoleon Vermillion.

Mặc dù có sự hỗ trợ từ tinh linh nước Undine và sở hữu nguồn mana gần như vô hạn, điểm yếu lớn nhất của Lolopechka là thiếu kinh nghiệm chiến đấu. Cô ưu tiên chiến lược và phòng thủ hơn là đối đầu trực tiếp. Tuy vậy, Lolopechka đã chứng minh sự thành thạo vượt trội trong phép thuật nước, có thể tạo ra các hiệp sĩ nước, thực hiện phép thuật phục hồi và bảo vệ những khu vực rộng lớn của vương quốc. Khả năng này khiến cô trở thành một trong những nhân vật mạnh mẽ với tiềm năng phát triển ấn tượng.

Lolopechka người cai quản vương quốc trái tim đứng top 8 nhân vật nữ mạnh nhất Black Clover
Lolopechka người cai quản vương quốc trái tim đứng top 8 nhân vật nữ mạnh nhất Black Clover

7. Lilith

Xếp thứ 7 trong bảng xếp hạng là Lilith. Cô xuất hiện lần đầu xuất hiện: Chap 279 trong Manga “Cánh cửa địa ngục”. Lilith là một trong những ác quỷ cấp cao, cùng với người em sinh đôi Nahamah, cô cai quản tầng đầu tiên của địa . Dù được Nacht cho là ác quỷ tối cao yếu nhất, Lilith vẫn mạnh ngang với bộ ba bóng tối. Cô sở hữu Ma thuật băng quỷ, cho phép đóng băng mọi thứ, bao gồm cả những khái niệm vô hình và phi vật lý, thậm chí có thể biến cơ thể mình thành băng.

Sau cái chết của Nahamah, Lilith giải phóng sức mạnh thực sự bằng cách lập một liên minh ác quỷ mới. Sự kết hợp này cho phép Lilith sử dụng cả ma thuật băng và lửa, tung ra các đòn tấn công kết hợp với sức mạnh đủ để tạo ra “Mặt trời đóng băng” – một đòn tấn công có thể bao phủ toàn bộ Vương quốc Spade.

Lilith nữ quỷ cai quản tầng đầu tiên của địa ngục
Lilith nữ quỷ cai quản tầng đầu tiên của địa ngục

6. Vanica Zogratis

Trong bảng xếp hạng top 10 nhân vật nữ mạnh nhất Black Clover (Cỏ Ba Lá Đen), Vanica Zogratis đứng vị trí thứ 6. Vanica Zogratis xuất hiện lần đầu trong tập #158 “Năm vị thần bảo vệ”.

Cô là thành viên của Dark Triad và vật chủ của ác quỷ Megicula. Cô là một trong những nhân vật mạnh mẽ và tàn ác nhất trong series, với sức mạnh kết hợp giữa phép thuật máu và lời nguyền của Megicula, biến cô thành một mối đe dọa nguy hiểm. Nhờ sự kết hợp này, Vanica đã nguyền rủa Lolopechka và Acier Silva.

Giống như Dante và Zenon – những anh chị em của cô trong Dark Triad, Vanica sở hữu sức mạnh siêu phàm, tạo ra thử thách gần như không thể vượt qua đối với các hiệp sĩ ma thuật. Cô nổi tiếng nhất với tư cách là đối thủ của Noelle, thậm chí tiếp tục thúc đẩy Noelle ngay cả khi cô đã đạt được Phép thuật Giai đoạn Thánh.

Vanica Zogratis vật chủ của ác quỷ Megicula
Vanica Zogratis vật chủ của ác quỷ Megicula

5. Ichika Yami

Ichika Yami là em gái của đoàn trưởng Hắc Bọc Ngưu Đoàn. Cô lần đầu xuất hiện: Chap 337 trong Manga “Nơi ở”. Như anh trai của mình cô sử dụng ma thuật đen siêu hiếm.

Ichika là thành viên của Ryuzen Seven – nhóm bảy pháp sư mạnh mẽ tại Hino Country. Với khả năng điều khiển bóng tối cùng kỹ năng chiến đấu phi thường, Ichika trở thành một pháp sư vô cùng đáng gờm.

Bên cạnh đó, Cô cũng có thể điều khiển “ki” để tăng cường sức mạnh thể chất, tốc độ và sự nhanh nhẹn, giúp cô có thể đối phó nhiều đối thủ cùng lúc. Sử dụng kỹ thuật Zetten, Ichika tập trung sức mạnh ma thuật vào cơ thể và giải phóng nó trong một đòn tấn công duy nhất. Với phép thuật hắc ám Dark Cloaked Black Warrior, cô bao phủ cơ thể và thanh kiếm của mình trong bóng tối, tạo nên vẻ ngoài như một bộ giáp samurai. Mặc dù khác biệt với anh trai Yami về tính cách nghiêm túc và trách nhiệm, Ichika không kém phần mạnh mẽ so với anh.

Ichika Yami sở hữu ma pháp đen hiếm có
Ichika Yami sở hữu ma pháp đen hiếm có

4. Megicula

Megicula, lần đầu xuất hiện trong tập #127 “Manh mối”. Cô là một ác quỷ cấp cao đã chiếm lấy vị trí của Astaroth ở thế giới ngầm và tìm cách xâm nhập vào thế giới loài người. Megicula đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng top 10 nhân vật nữ mạnh nhất Black Clover bởi cô có giao ước với Vanica Zogratis và sử dụng Ma thuật trừ tà.

Ngoài ra, nhờ kiểm soát linh hồn của Vanica và Acier, Megicula có thể sử dụng thêm Ma thuật máu và Ma thuật thép. Nó đặc biệt hiệu quả trong việc chống lại ma thuật linh hồn và các loại bí thuật.

Được cho là nguồn gốc của mọi lời nguyền, Megicula có thể tạo ra những hiệu ứng lâu dài như làm suy giảm giác quan, biến đối thủ thành ác quỷ hoặc đánh cắp linh hồn. Nhờ sức mạnh đáng kinh ngạc, cô ta còn được bảo vệ bởi lời nguyền phục hồi nhanh chóng. Megicula mạnh đến mức có thể đối đầu với Noelle, Nozel, Charlotte, Rill, Luck, và Gadjah.

Megicula đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng top 10 nhân vật nữ mạnh nhất Black Clover
Megicula đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng top 10 nhân vật nữ mạnh nhất Black Clover

3. Acier Silva

Acier Silva là mẹ của Noelle. Bà xuất hiện lần đầu trong tập #71 “Sư tử cái không đội vương miện, bất bại”. Acier Silva là một quý tộc thuộc Nhà Silva của Vương quốc Clover và cựu đội trưởng Hiệp sĩ Phép thuật.

Bà sở hữu sức mạnh phép thuật vô cùng lớn, khiến bà được mệnh danh là “Công chúa Thép.” Bà nổi tiếng với khả năng sử dụng phép thuật xuất sắc và sức mạnh thể chất vượt trội, được gọi là “Công chúa Khiêu vũ của Chiến trường.”

Tài năng của Acier thậm chí được Mereoleona Vermillion thừa nhận, người từng được bà huấn luyện nhưng chưa bao giờ đánh bại được bà dù Acier gặp bất lợi về nguyên tố. Bà còn có thể chống lại Vanica trước khi bị nguyền rủa bởi Megicula.

Acier Silva là mẹ của Noell xếp thứ 3 trong danh sách
Acier Silva là mẹ của Noelle xếp thứ 3 trong danh sách

2. Noelle Silva

Với tiềm năng sức mạnh vô tận, hiện Noelle Silva đã trở thành một trong những nhân vật mạnh nhất trong Black Clover. Phép thuật của Noelle cho phép cô điều khiển nước, bao gồm việc tạo ra các vật thể từ nước hoặc tăng cường sức mạnh thể chất.

Khả năng kiểm soát phép thuật của Noelle ngày càng tiến bộ, và cô thậm chí đã lập giao ước với linh hồn nước Undine, người từng phục vụ Công chúa Lolopechka. Sau khi nhận được sự hỗ trợ từ Undine, Noelle có thể biến thành pháp sư Cấp độ Thánh với bộ giáp Saint Valkyrie, giúp tăng cường sức mạnh và các đòn tấn công như “Tiếng gầm của Rồng biển.”

Ngay cả sau khi mất Undine, sức mạnh của Noelle không suy giảm mà còn tăng lên nhờ hợp tác với thần biển Leviathan. Noelle vẫn chưa khám phá được giới hạn sức mạnh thực sự của mình.

Noelle Silva đứng thứ 2 trong danh sách 10 nhân vật nữ mạnh nhất Black Clover với sức mạnh tiềm ẩn to lớn
Noelle Silva đứng thứ 2 trong danh sách 10 nhân vật nữ mạnh nhất Black Clover với sức mạnh tiềm ẩn to lớn

1. Mereoleona

Đứng đầu bảng xếp hạng tất nhiên là vua sư tử cái Mereoleona rồi. Trong thế giới Black Clover (Cỏ Ba Lá Đen) cô có thể cân tất mọi cuộc chiến. Cô từng một mình đánh bại một con quỷ cổ đại và là chuyên gia trong chiến đấu tay đôi.

Mereoleona sở hữu sức mạnh Ma thuật Lửa mạnh mẽ, mang tính cách dữ dội như một con thú hoang. Không chỉ sở hữu ma thuật đáng sợ mà Mereoleona còn có khả năng kiểm soát Vùng Mana. Điều này giúp cô dự đoán được các động thái của đối thủ và điều khiển mana xung quanh mình.

Theo Zora Ideale, cô trông giống như một chiến binh cận chiến hơn là một pháp sư. Đặc biệt, Mereoleona không ngần ngại tắm trong miệng núi lửa magma mà không hề cảm thấy nóng, và đã từng chiến đấu với năm yêu tinh cùng lúc trong Elf Reincarnation Arc. Với sức mạnh chưa từng bị đánh bại trên chiến trường, Mereoleona chắc chắn là nhân vật nữ mạnh nhất trong Black Clover.

Đứng đầu bảng xếp hạng vua sư tử cái Mereoleona
Đứng đầu bảng xếp hạng vua sư tử cái Mereoleona

Xem thêm

Bạn thấy top 10 nhân vật nữ mạnh nhất Black Clover (Cỏ Ba Lá Đen) thế nào? Thứ tự xếp hạng có đúng như những gì bạn nghĩ không? Thường xuyên theo dõi Animegovn để cập nhật nhiều bảng xếp hạng hấp dẫn và tin tức anime hot mỗi ngày nhé!